ખરી જાત છે આ માણસ ની…..

ખરી જાત છે આ માણસ ની,ખરા સમયે જ સાથ છોડી દે

ખરી જાત છે આ માણસ ની,વિશ્વાસે ચાલતું વહાણ ક્ષણ ભર મા ડુબાડી દે

ખરી જાત છે આ માણસ ની,પ્રેમ ના નામે રમત રમાડી દે

ખરી જાત છે આ માણસ ની,હું-હું ની લડાઈ મા ખુદ ને જ મિટાવી દે

ખરી જાત છે આ માણસ ની,નફરત ની આડ મા સંબંધ જોડાવી દે

ખરી જાત છે આ માણસ ની, જાત-પાત નાં નામે   રામ રહીમ ને લડાવી દે…

એકતા

9 Responses to “ખરી જાત છે આ માણસ ની…..”

  1. એકતાજી
    નમસ્કાર

    તમારી “ખારી જાત માનસ ની……”
    રચના ખુબ ગમી
    ખાસ તો “ખરી જાત છે આ માણસ ની, જાત-પાત નાં નામે રામ રહીમ ને લડાવી દે…”

    નવીન સલાટ .

  2. ખરી જાત છે આ માણસ ની,હું-હું ની લડાઈ મા ખુદ ને જ મિટાવી દે.
    આ જ હકીકત છે અને અત્યારે આ જ થઇ રહ્યું છે .
    ઊંડાણથી વિચારવા જેવી રચના છે

  3. Wonderful description of whatever is going around Mankind…
    Change in their Nature,
    Change in their Values,
    Change in Mankind Itself…
    Phew What a description… :)))

  4. ખરી જાત છે આ માણસ ની,ખરા સમયે જ સાથ છોડી દે
    ખરી જાત છે આ માણસ ની,હું-હું ની લડાઈ મા ખુદ ને જ મિટાવી દે

    ખરી જાત છે આ માણસ ની,નફરત ની આડ મા સંબંધ જોડાવી દે
    very nice….. liked it…

    http://piyuninopamrat.wordpress.com/

પ્રતિસાદ આપો

